Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020: Lộ diện Top 3 mẫu đầm dạ hội hot nhất

13/10/2020 | 988

Trong phần thi cuối cùng: Trang phục dạ hội của đêm thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua, các thí sinh đều chọn những mẫu đầm dạ hội ôm cơ thể, cắt xẻ táo bạo, đính ánh kim lấp lánh để làm nổi bật tối đa vóc dáng. 

ban ket hoa hau Viet Nam 2020

Trong năm 2020, thế giới nói chung và tại Việt Nam đã trải qua nhiều khó khăn khi đương đầu với dịch bệnh, có rất nhiều hoạt động cộng đồng được tổ chức nhằm ủng hộ và ghi nhận công sức của các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Những sự cống hiến đó đã truyền cảm hứng cho chủ đề "Việt Nam những điều kỳ diệu"- chủ đề đêm thi Bán kế Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa diễn ra vào tối thứ bảy ngày 10 - 10 tại Cung Điền kinh, Thủ đô Hà Nội. 

Trong đêm thi, các thí sinh đã lần lượt trải qua màn đọ sắc vóc dịu dàng trong tà áo dài trắng truyền thống, nóng bỏng với trang phục bikini và lộng lẫy trong những chiếc đầm dạ hội. 

Những thiết kế sang trọng, quyến rũ với những tông màu nổi bật như trắng, xám, vàng, hồng... cùng kiểu dáng ôm sát khoe trọn những đường cong cơ thể không những được các thí sinh ưu tiên chọn lựa trong phần thi Trang phục dạ hội mà còn được các khách mời xinh đẹp của đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam ưa chuộng khi xuất hiện trên thảm đỏ. 

ban ket hoa hau viet nam 2020

Top 3 mẫu đầm dạ hội đẹp nhất của đêm thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đầm dạ hội đuôi cá

Năm nay, đầm đuôi cá tiếp tục là thiết kế dạ hội được nhiều thí sinh và khách mời "sủng ái" trên sàn diễn. Đây được xem là một trong những thiết kế sang trọng và cực kỳ tôn dáng, nhưng cũng rất "khó nhằn" khi diện vì phải có một thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng chuẩn thì mới tự tin diện trang phục này. Khi bước đi phải thật khéo léo và uyển chuyển để không vấp vào chân váy và thể hiện được trọn vẹn nét đẹp quý phái, nữ tính của bộ trang phục mang lại.

Một chiếc đầm đuôi cá đẹp phải được thiết kế từ phần eo ôm sát vào phần hông, xòe dần về phía chân váy trông sống động và xinh đẹp như duôi cá thật sự. Tùy theo sở thích của mỗi người mà chọn độ xòe ít hay nhiều ở phần chân váy. 

ban ket hoa hau Viet Nam 2020

Đầm dạ hội xẻ tà

Đầm dạ hội xẻ tà được thiết kế theo phong cách hoàng gia quý phái, quyến rũ giúp người mặc khoe được đôi chân thon dài. Sự tỉ mỉ và khéo léo của từng đường kim mũi chỉ thể hiện độ chuyên nghiệp của nhà thiết kế.

Tùy phong cách và vóc dáng mà có thể kết hợp chi tiết xẻ tà với kiểu dáng trễ vai, lệch vai gợi cảm, khoe bờ vai trắng cùng xương quai xanh nhỏ nhắn hoặc thiết kế sát nách mang lại sự khỏe khoắn, năng động mà vẫn thanh lịch. 

ban ket hoa hau Viet Nam 2020

Đầm dạ hội ánh kim

Chất liệu ánh kim được dùng phổ biến trong những đêm tiệc để người mặc nổi bật hơn dưới những ánh đèn lung linh. nhưng khá kén người mặc và khó cắt may. Để tỏa sáng với chiếc đầm dạ hội ánh kim cần quan tâm tới nhiều yếu tố ngoài vẻ đẹp lấp lánh của chất liệu vải.

Chọn đầm ánh kim màu đơn sắc và trung tính có thể kết hợp với nhiều loại trang sức rực rỡ khác nhau làm tăng vẻ sang trọng, kiêu sa của người mặc. Bên cạnh đó, những thiết kế đầm ánh kim phức tạp có nhiều nếp xếp và nhiều cườm đính trên đầm thì nên chọn phụ kiện đi kèm đơn giản để làm nổi bật bộ trang phục, tránh làm rối mắt người nhìn. Sẽ thật hoàn hảo nếu diện một đôi giày cao gót cùng tông màu với chiếc đầm. 

ban ket hoa hau Viet Nam 2020

Trong đêm thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, 59 người đẹp tranh tài đã lần lượt trải qua các phần thi gay cấn, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và trí tuệ người con gái Việt Nam. Kết quả cuối cùng đã chọn được 35 nhan sắc rực rỡ nhất để tiếp tục bước vào đêm thi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 21 - 11 tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ đại diện ho Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

 

==> XEM THÊM SẢN PHẨM

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0989019320
Gọi ngay : 0989019320