Những mẫu váy đầm dạ hội ấn tượng nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

13/10/2020 | 2963

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang diễn ra với sự canh tranh "một chín một mười" của những đại diện nhan sắc từ khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh kết quả của cuộc thi, những tin tức bên lề về thí sinh, ban tổ chức thì chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm về những mẫu đầm dạ hội đẹp nhất, phong cách nhất đang làm mưa làm gió trong cuộc thi. 

cuoc thi hoa hau viet nam 2020

Năm nay, tại đấu trường sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhan sắc xinh đẹp, học thức "khủng" và những trường hợp đặc biệt như thí sinh 59 tuổi, thí sinh ăn chay với dòng máu lai Việt - Lào, thí sinh chưa đủ 18 tuổi... Những điều này góp phần thúc đẩy người phụ nữ Việt Nam cho dù là ai hay độ tuổi nào cũng hãy tự tin và mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp của bản thân, biết đâu một ngày tương lai không xa chính bạn sẽ là chủ nhân của vương miện cao quý này. Trong lúc đó, hãy không ngừng trau dồi kiến thức, rèn luyện sức khỏe bản thân và cập nhật những mẫu váy đầm dạ hội sang trọng nhất và phù hợp nhất cho những đấu trường nhan sắc như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Những mẫu váy đầm dạ hội ấn tượng nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Đầm dạ hội phong cách cổ điển

Đầm dạ hội cổ điển có thiết kế một mảnh liền thân, dáng dài phủ tới chân và đơn sắc. Mẫu đầm này được may từ chất liệu cao cấp, toát lên sự nhẹ quý phái, thướt tha cho người mặc. 

cuoc thi hoa hau viet nam 2020

Đầm dạ hội cổ điển kiểu dáng đuôi cá, với phần trên ôm sát cơ thể và xòe ở phần chân giúp phô diễn những đường cong gợi cảm của người phụ nữ và làm cho người mặc trông cao ráo hơn hẳn. 

Những tông màu sáng như vàng, kem được đính kết bằng cườm và pha lê hoặc chất liệu vải có ánh kim tạo nên một vẻ đẹp rực rỡ, đẳng cấp cho người mặc. 

cuoc thi hoa hau viet nam 2020

Đầm dạ hội phong cách nữ hoàng

Đây là những mẫu thiết kế ôm từ phần ngực và thả lỏng từ phần eo xuống tận chân váy tạo nên độ bồng bềnh thướt tha và lộng lẫy, giúp người mặc xuất hiện như một nữ hoàng trong đám đông. Không cần kiểu dáng ôm sát quyến rũ khoe đường cong, mẫu đầm dạ hội này mang đến cho người mặc nét kiêu sa, trang trọng rất riêng.

cuoc thi hoa hau viet nam 2020

Chiếc đầm dạ hội với chi tiết xẻ đùi cao phối hợp tà váy bay bổng và đường chiết eo nhẹ nhàng giúp người mặc tỏa sáng như một nữ hoàng mà không cần những chi tiết cầu kỳ, phức tạp.

cuoc thi hoa hau viet nam 2020

Đầm dạ hội ánh kim sáng chói

So với các chất liệu khác không thể phủ nhận được sức hút của sự lấp lánh, bắt sáng từ chất liệu ánh kim. Nếu muốn diện đầm dạ hội đơn sắc mà không bị nhàm chán, chỉ cần chọn chất liệu ánh kim với kiểu dáng ôm body khoe thân hình lý tưởng là đã giúp người mặc cực kỳ nổi bật tại những đêm tiệc.

Những thiết kế ánh kim đã thừa nổi bật nên chẳng cần nhiều phụ kiện để điểm trang thêm cho bộ trang phục ngoài tinh thần tươi trẻ, tự tin sải bước.

cuoc thi hoa hau viet nam 2020

Đầm dạ hội ôm body sang trọng

Kiểu đầm này được thiết kế với những đường may tỉ mỉ và tinh tế ôm theo đường cong cơ thể để tôn vinh lên nét đẹp quyến rũ người phụ nữ. 

cuoc thi hoa hau viet nam 2020

Những cô nàng có thân hình gợi cảm và không ngại phô diễn khi chọn kiểu đầm này có thể thêm điểm nhấn bằng đường cắt xẻ tà táo bạo khoe khéo một bên chân thon dài, tạo sự thu hút khó cưỡng với xung quanh. 

cuoc thi hoa hau viet nam 2020

Những người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ có một ngoại hình nổi trội mà còn có một phong cách sống tự tin và truyền cảm hứng cho thế giới xung quanh. Khi tiếp xúc với họ sẽ thấy sự bản lĩnh nhưng cũng đầy nữ tính, cuốn hút những người đối diện. Và bạn cũng có thể trở thành một người phụ nữ tuyệt vời như vậy khi mạnh dạn chinh phục cái đẹp và phô diễn ra với mọi người. 

==> XEM THÊM SẢN PHẨM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0989019320
Gọi ngay : 0989019320