Truyền thái y với những mẫu "đầm dạ hội đuôi cá" sang chảnh nhất 2020

02/04/2020 | 3902

Những chiếc đầm dạ hội đuôi cá đẹp nhất 2020 luôn mang nét thanh lịch sang trọng cho phái đẹp. Thiết kế chân váy từ gối xòe, phần trên ôm sát cơ thể, nàng như một nàng tiên cá kiêu sa. Mà chàng phải truyền thái y vì ngất ngây trước vẻ đẹp ấy.

 đầm đuôi cá dự tiệc

Mỗi chiếc đầm dài đuôi cá dự tiệc rất thích hợp để phô diễn đường cong hút hồn của phái đẹp. Với các bạn nữ có dáng chuẩn thì chiếc đầm đuôi cá ôm sát người sẽ giúp bạn tôn lên tất cả các nét đẹp của cơ thể, mang đến cho bạn một nét đẹp vô cùng quyến rũ.

mẫu đầm đuôi cá dài dự tiệc

Chiếc đầm đuôi cá dự tiệc trễ vai tinh tế phối với đuôi váy xòe ăn ý với nhau tạo nên một tác phẩm hoàn hảo. Khi diện chiếc đầm này chị em có thể phối hợp với một vài phụ kiện đơn giản khác sẽ trở nên hoàn hảo mỗi khi bạn xuất hiện ở bất kì hoàn cảnh nào.

mẫu đầm đuôi cá dài dự tiệc

Thiết kế đầm đuôi cá dự tiệc màu trắng đơn giản nhưng vẫn giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch.

mẫu đầm đuôi cá dài dự tiệc

Các mẫu đầm đuôi cá xẻ tà vốn rất quyến rũ gợi cảm, tôn lên đường nét cơ thể và đặc biệt là tận dụng hết mức lợi thế của đôi chân dài. Những chiếc đầm dạ hội đuôi cá đẹp nhất 2020 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Hương Giang đó.

 đầm đuôi cá dự tiệc

Kiểu váy đuôi cá màu đỏ nổi bật với chân váy hơi xòe, phần tay áo phối ren trễ vai gợi cảm khiến chiếc váy trông thật sang trọng, quyến rũ hơn bao giờ hết.

 đầm đuôi cá dự tiệc

Hy vọng vài gợi ý của Ayleen Dress giúp các quý cô chọn được chiếc đầm dạ hội đuôi cá đẹp nhất 2020, sang trọng thời thượng nhất với đầy sự tự tin và rạng ngời.


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0989019320
Gọi ngay : 0989019320