TOP 5 Mẫu đầm dạ hội "càn quét" thảm đỏ đêm thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

14/10/2020 | 1011

Ngày 10-10 vừa qua tại Cung Điền kinh, Hà Nội đã diễn ra vòng thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 thành công rực rỡ và đầy những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong đó, sự xuất hiện của dàn khách mời nữ xinh đẹp với những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy và sang trọng đã biến thảm đỏ thành một sàn diễn đầy màu sắc.

vong thi ban ket Hoa hau Viet Nam 2020

Đầm dạ hội là trang phục được sử dung tại những sự kiện lớn không riêng gì vòng thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Đây không chỉ là trang phục giúp các quý cô thể hiện sự cuốn hút, quyến rũ mà còn là sự lựa chọn sang trọng thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng của bản thân. 

Đầm dạ hội được may từ các loại chất liệu mềm mịn như sa tanh, lụa, vải nhung, voan và thường kết hợp với các loại đá, kim sa tạo nên sự quý phái, kiêu sa cho bộ trang phục. Chọn được chiếc đầm dạ hội đẹp và phù hợp với vóc dáng chính là cách khẳng định sức hút riêng của mỗi nhân.

Top 5 mẫu đầm dạ hội nổi bật trên thảm đỏ vòng thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đầm dạ hội ôm body gợi cảm

Tại những sự kiến lớn và hoành tráng như vòng thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 thì những kiểu đầm dạ hội dáng ôm body gợi cảm là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô để khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, một thân hình gợi cảm chưa hẳn là một thân hình có số đo chuẩn, sẽ có vài nhược điểm nên chú ý chọn chất liệu có độ ôm sát vừa vặn với cơ thể hoặc kết hợp nội y định hình nhằm tránh làm lộ những nhược điểm không mong muốn. 

vong thi ban ket Hoa hau Viet Nam 2020

Đầm dạ hội xẻ tà cao sang trọng

Thiết kế của chiếc đầm dạ hội xẻ cao vừa tôn lên các đường cong cơ thể vừa tạo điểm nhấn hút mắt vào một bên chân gợi sự thu hút khó cưỡng với người xung quanh và giúp người mặc "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Nên chọn đầm dạ hội xẻ cao một màu và kết hợp thêm những phụ kiện đối màu để làm nổi bật bộ trang phục. Tùy theo vóc dáng mà chọn chất liệu vải có độ co giãn phù hợp để tự tin sải bước trong những chiếc đầm tôn dáng này và lựa chọn màu sắc tương thích để tôn nước da người mặc. 

vong thi ban ket Hoa hau Viet Nam 2020

Đầm dạ hội ôm body lệch vai dáng dài

Thuộc dạng trang phục "nửa kín nửa hở" nên đầm lệch vai luôn được các nghệ sĩ và các quý cô xinh đẹp ưa chuộng khi thiết kế mang lại vẻ đẹp bí ẩn mà đầy nữ tính và sự duyên dáng. Với kiểu dáng ôm body dài xuống chân tạo độ rũ mềm mại giúp người mặc khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ và kiêu sa. 

Có thể phối thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ làm điểm nhấn tinh tế cho chiếc đầm và định hình cơ thể sắc nét hơn.

vong thi ban ket Hoa hau Viet Nam 2020

Đầm dạ hội ôm body 2 dây dáng dài đuôi cá

Đầm dạ hội đuôi cá vừa giúp tôn chiều cao đáng kể vừa thể hiện đẳng cấp sang trọng của người mặc. Hơn nữa, kiểu dáng đuôi cá có độ xòe vừa phải tạo nên sự thướt tha, nhẹ nhàng mỗi khi di chuyển. Khi kết hợp trang phục với đôi giày cao gót và khuyên tai màu sáng sẽ làm tăng phong thái quý phái của người mặc. 

vong thi ban ket Hoa hau Viet Nam 2020

Đầm dạ hội ánh kim

Thiết kế dựa trên những chiếc đầm dạ hội cổ điển với những đường may ôm trọn 3 vòng cơ thể quyến rũ của các quý cô. Điểm nhấn của chiếc đầm chất liệu ánh kim tạo nên sự bắt mắt, lung linh của những buổi tiệc đêm. Vẻ đẹp sang chảnh của các quý cô càng trở nên hoàn hảo khi kết hợp những phụ kiện trang sức đi kèm và lối trang điểm đậm. 

vong thi ban ket Hoa hau Viet Nam 2020

Còn rất nhiều mẫu đầm dạ hội cao cấp xuất hiện tại đêm thi bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và sắp tới là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào ngày 21-11. Hãy theo dõi Ayleendress để cập nhật những mẫu đầm dạ hội tuyệt đẹp đang được "lăng xê' từ đấu trường nhan sắc này nhé!

==> XEM THÊM SẢN PHẨM 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0989019320
Gọi ngay : 0989019320